Trong Thời Kỳ Kinh Nguyệt Nên Ăn Gì

Là thiếu nữ ở ngẫu nhiên độ tuổi nào, hẳn bạn luôn luôn cảm thấy đa số ngày hành kinh không còn dễ chịu. Các triệu chứng do hành kinh như đổi khác tâm trạng xúc cảm hay sôi bụng kinh (thống kinh) như thể đang thách thức lòng kiên nhẫn của các chị em. Vậy ngày đèn đỏ nên nên ăn những gì để bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn?


Nếu đã trải mọi cách để làm dịu triệu chứng thống kinh và khắc phục tình trạng biến hóa tâm trạng tuy thế vẫn không cải thiện được tình hình, các bạn hãy thử những loại thực phẩm sau đây nhé! Khi biết đến tháng nên nạp năng lượng gì, bạn sẽ sẽ đi qua những ngày hành kinh rất nhẹ nhàng.

Bạn đang xem: Trong thời kỳ kinh nguyệt nên ăn gì

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn gì? Thực phẩm giàu protein

Ăn gì trong ngày đèn đỏ để thấy dễ chịu và thoải mái hơn? chúng ta nên bổ sung cập nhật đậu lăng, đậu hũ, phô mai với trứng luộc vào cơ chế ăn uống, nhất là bữa trưa, một trong những ngày này. Protein trong những thực phẩm trên sẽ giúp đỡ bạn điều hành và kiểm soát đường tiết và hạn chế sự thèm ăn uống đường – một tình trạng khá phổ biến trong tiến độ hành kinh. Mặc dù nhiên, chúng ta nên kiêng những loại đậu như đậu xanh, đậu thận, đậu đen… vì chúng có thể gây ra triệu chứng đầy hơi. Bạn cũng không nên ăn gà cay và cà ri cá vì chưng những món này sẽ khiến cho bạn cảm thấy buồn nôn. Trong số những ngày này, hãy gia hạn chế độ ăn uống uống đơn giản dễ dàng và dịu nhàng các bạn nhé.

Thực phẩm giàu canxi

Ngày đèn đỏ nên nạp năng lượng gì? Bạn không nên bỏ qua hầu như thực phẩm giàu canxi. Một ly sữa ấm có thể xua tan xúc cảm khó chịu, giúp cho bạn cảm thấy khá hơn trong thời gian hành kinh. Theo một phân tích đăng trên tập san Archives of Internal Medicine, can xi và vi-ta-min D cung cấp nhau trong câu hỏi giảm những triệu hội chứng tiền kinh nguyệt (những triệu triệu chứng như đau lưng, căng vú, nhức bụng, nổi mụn…). Trên thực tế, chúng hoạt động như hóa học làm giãn cơ, giúp giảm sút chứng thống kinh cùng đau nhức. Còn nếu không dung hấp thụ lactose thì bạn nên ăn các thực phẩm có nhiều canxi như rau tất cả lá màu xanh lá cây đậm, quả hạch, đậu nành, phân tử vừng…

Các các loại vitamin

*

Có một số trong những loại vitamin chúng ta không thể bỏ lỡ trong thời kỳ gớm nguyệt. Những thực phẩm giàu vitamin B6 rất có thể giúp các bạn giảm các triệu triệu chứng như tăng cân và đầy hơi. Bạn nên ăn nhiều hạt dẻ, bông cải xanh, cà chua, bắp và những loại ngũ ly khác giàu vitamin B6. Cà chua, cam chứa nhiều vitamin C giỏi cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ, bên cạnh đó giúp bạn duy trì năng lượng trong số những ngày hành kinh. Không tính ra, thực phẩm nhiều vitamin E như hạt túng đỏ, đậu phộng với hạt phía dương góp giảm các triệu chứng tiền tởm nguyệt.


Tới mon nên ăn uống gì? Thức ăn giàu magiê với kali

Ngày đèn đỏ nên ăn gì để hết sôi bụng kinh? chúng ta hãy bổ sung những thức ăn uống giàu magie cùng kali. Nhị chất bổ dưỡng vi lượng này hoàn toàn có thể giúp khung người bạn giảm bệnh thống tởm và những triệu bệnh khác. Hạt túng bấn đỏ, các loại đậu hạt cùng đậu phụ là các nguồn cung ứng magiê hoàn toàn có thể giúp bớt sưng phồng. Kali gồm trong chuối, bơ với khoai lang để giúp bạn nâng cao tâm trạng, giấc ngủ và kiểm soát và điều chỉnh nhu hễ ruột.

Có ghê nên ăn gì? Carbohydrate

Đến ngày nên ăn gì? giống như protein, carbohydrate cũng có chức năng kiểm rà soát lượng đường trong ngày tiết và ngăn chặn lại cơn thèm ăn. Bởi vậy, bạn nên bổ sung các loại ngũ ly nguyên hạt, bột yến mạch, lúa mì vào chính sách ăn uống, nhất là những ngày “đèn đỏ”.

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn uống gì? trái hạch

Đến chu kỳ luân hồi kinh nguyệt nên ăn uống gì? quả hạch đựng được nhiều chất dinh dưỡng rất cần thiết và cũng là món ăn uống vặt hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho các cô gái trong thời kỳ hành kinh. Tuy nhiên, chúng ta nên tránh những món đang qua chế biến và ướp muối bởi vì chúng hoàn toàn có thể gây sưng phồng bởi hàm lượng muối hạt cao. Bạn nên xem xét các một số loại quả hạch có hàm lượng năng lượng cao, chính vì vậy không nên nạp năng lượng chúng vượt nhiều.

Xem thêm: Tuyển Chọn Những Bài Hát Tiếng Anh Về Gia Đình Hay Nhất, Bài Hát Tiếng Anh Về Gia Đình Hay Nhất

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên ăn gì? Trái cây

*

Táo, lê, trái mọng, dưa hay tất cả các một số loại trái cây hoàn toàn có thể giúp chúng ta đối phó cùng với cơn thèm đường, mặt khác vẫn hỗ trợ tất cả những dưỡng hóa học và vi chất giúp cho bạn chống chọi cùng với thời kỳ này.

Tới mon nên nạp năng lượng gì? Axit lớn omega-3

Ngày tín hiệu đèn đỏ nên nên ăn gì để giảm mệt mỏi? chúng ta hãy áp dụng thực phẩm giàu axit béo omega-3 như cá hồi, hạt hoặc một vài loại dầu thực vật mang lại công dụng kháng viêm, cải thiện tâm trạng và giảm triệu triệu chứng thống kinh và đau nhức một cách tự nhiên.

Một phân tích đăng trên tập san Obstetricians & Gynecology minh chứng rằng thiếu nữ tiêu thụ 6g dầu cá hằng ngày có nguy cơ gặp gỡ phải hội chứng tiền ghê nguyệt thấp hơn những tín đồ không dùng.


Nhiều chuyên gia cũng đến biết, trong trường hợp áp dụng viên uống dầu cá, nếu phối kết hợp thêm với vitamin B12 hoặc vitamin E sẽ cho công dụng cao rộng và giảm bớt việc bắt buộc dùng mang lại thuốc bớt đau (có tài năng dẫn mang đến một số chức năng không mong mỏi muốn).

Nước

Đến mon nên ẩm thực ăn uống gì? chuột rút, đau nhức là phần đa triệu chứng điển hình nổi bật trong thời kỳ “đèn đỏ” mà tại sao chính xuất phát điểm từ việc khung người bạn đang dữ nước. Tuy nhiên hơi mâu thuẫn, nhưng việc bù nước sẽ giúp khắc phục chứng trạng này đấy!

Lưu ý rằng, của cả có đang ở tiến trình hành kinh hay là không thì việc cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng khôn xiết quan trọng. Vị lẽ, giả dụ thiếu nước chắc hẳn rằng cơ vẫn tích trữ nước nhằm bù lại sự thiếu vắng và gây ra những cơn đau khó khăn chịu. Vì vậy hãy ghi nhớ luôn bổ sung cập nhật nước tối thiểu 2 lít hàng ngày bạn nhé!

Bạn sẽ biết ngày đèn đỏ nên nạp năng lượng gì! hầu như ngày hành kinh không thể dễ dàng một chút nào đối với chị em phụ nữ, nhưng chỉ việc để ý một chút đến việc nên nạp năng lượng gì vào ngày đèn đỏ, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn cực kỳ nhiều.