Tập cơ chân tại nhà cho nam

Thông thường, trong quá trình tập luyện, nhiều người thường chú trọng và những bài tập bụng, tay, mông,… mà quên mất đi đôi chân.

Bạn đang xem: Tập cơ chân tại nhà cho nam

Từ đó khiến cho cơ thể bị mất cân đối và ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ. Thấu hiểu được điều đó, thammyvientrunganh.com.vn sẽ hướng dẫn đến bạn các bài tập chân hiệu quả qua bài viết sau đây. Cùng tham khảo nhé!

1.

Xem thêm:

Bài Squat phía trước để tập chân

Squat phía trước là một trong các bài tập chân hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, bài tập này khi được kết hợp với một quả tạ phù hợp với lực của người tập sẽ mang đến lợi ích nhanh chóng hơn. Sau đây là những hướng dẫn cụ thể về các bước của bài tập mà bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Tiến hành lắp khung tạ tay có chiều cao ngang bằng với vai người tập. Bước 2: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai. Sau đó, nắm lấy thanh tạ ngang bằng hai tay.Bước 3: Từ từ gập cùi chỏ tay sao cho mặt sàn và hai cẳng tay song song với nhau. Bước 4: Nhấc thanh tạ ra khỏi khung một cách nhẹ nhàng và tựa ở các đầu ngón tay. Bước 5: Bước về phía trước, mũi chân hơi chếch nhẹ ra bên ngoài, khoảng cách giữa hai bàn chân khoảng bằng vai. Bước 6: Hạ thân trên xuống từ từ, đồng thời đẩy mông về phía sau, mặt sàn và hai đùi song song với nhau. Bước 7: Giữ nguyên tư thế trên trong khoảng 5 giây, sau đó đưa người về vị trí ban đầu. Bước 8: Thực hiện lặp lại những động tác trên thêm khoảng 15 – 20 lần rồi kết thúc bài tập. 
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Đi cây cầu cũng là một trong những bài tập chân được nhiều gymer áp dụng

Lời kết

Một cơ thể đẹp phải là cơ thể săn chắc và có sự đồng đều giữa các bộ phận từ vai, bắp tay, bắp chân, bụng,… Mong rằng với các bài tập chân được chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn đọc có thêm cho bản thân nhiều điều hữu ích. Chúc bạn thành công cùng những bài tập trên.